Bảo Vệ Tài Khoản

    Thân chào Quý đạo hữu,

    Trong quá trình chân tu, các đạo hữu có thể sẽ gặp được những trường hợp lừa đảo bằng nhiều hình thức khác nhau như giả mạo danh BTQ, GM dùng chức năng bưu kiện trong game để gửi thông tin cho đạo hữu, tạo email giả mạo BTQ, giả mạo người chơi khác để lừa đảo giao dịch, gửi thông báo trúng thưởng vật phẩm và yêu cầu cung cấp thông tin tài khoản bao gồm ID, pass v..v... Đây chính là hình thức lừa đảo, nhằm trục lợi, rất nguy hiểm đến độ bảo mật của tài khoản. Quý Đạo hữu tuyệt đối không cung cấp bất cứ thông tin nào cho địa chỉ email nào không rõ nguồn gốc.

     Địa chỉ mail hỗ trợ & sự kiện: Thánh điện chỉ sử dụng 2 email chính như sau:

    1. Email Hỗ Trợ: hotro@livevn.com

    2. Email Sự Kiện: sukien@livevn.com

     Nếu gặp phải các vấn đề khó khăn cần được hỗ trợ vui lòng gửi đúng địa chỉ email: hotro@livevn.com

    Đăng ký tham gia các sự kiện vui lòng gửi đúng địa chỉ:  sukien@livevn.com

    Ngoài 2 địa chỉ email trên, chúng tôi không có thêm bất kỳ địa chỉ email nào khác. Và bộ phận hỗ trợ không bao giờ yêu cầu người chơi gửi bất kỳ mật khẩu và các thông tin bí mật của tài khoản (mật khẩu cấp 1; mã an toàn, mã vòng; email, số điện thoại bí mật) cho bộ phận hỗ trợ.

    Ngoài ra, để đảm bảo tài khoản luôn được an toàn các đạo hữu vui lòng cập nhật thông tin đầy đủ bao gồm: số điện thoại, Email, Mật Khẩu, Mã Vòng trong game và không nên chia sẻ tài khoản của mình cho người chơi khác. Ngoài ra khi tham gia game các đạo hữu cần lưu ý thêm các vấn đề sau để tránh bị kẻ gian lợi dụng và lừa đảo.

    Lưu ý chung:

    GM và BTQ không bao giờ dùng chức năng "bưu kiện" trong game yêu cầu người chơi gửi bất kỳ mật khẩu và các thông tin bí mật của tài khoản.

     Các vấn đề giả mạo Game Master (GM):

    - GM có thể được nhận diện bởi phần tiêu đề [GM] màu vàng mặc định phía trước tên của họ.

    Các nhân vật giả mạo GM chỉ có thể chat chữ màu vàng chứ không có chữ [GM] và [Tên Nhân Vật] màu vàng.

    Trong game có 4 cấp độ Quản Lý khác nhau bao gồm:

    - [MOD]: là người chơi bình thường nhưng được set MOD để hỗ trợ người chơi.

    - [GM]: là Game Master quản lý sự kiện và hỗ trợ người chơi khi cần thiết.

    - [SYS]: là Game Master quản lý kiểm tra hệ thống, không hỗ trợ và trả lời yêu cầu thắc mắc của người chơi.

    - [ADM]: là Quản lý cao cấp trong game, hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp trong game.

    Và tất cả các Quản Lý trên đều phải tuân theo qui định:

    - GM KHÔNG BAO GIỜ hỏi tài khoản và mật khẩu cấp 1, mã an toàn… cũng như những thông tin bảo mật khác.

    - GM KHÔNG BAO GIỜ yêu cầu người chơi gửi hoặc giao dịch bất kỳ vật phẩm gì cho GM.

    mCash KHÔNG thể giao dịch qua hệ thống Bưu Kiện trong game.

    Các vấn đề về lừa đảo khi giao dịch vật phẩm:

    - Hạn chế việc chia sẻ, cho mượn vật phẩm, tài khoản trong game.

    - Khi giao dịch vật phẩm với nhau trong game các đạo hữu cần lưu ý:

    • Không bao giờ bấm “khoá” vật phẩm trước đối phương khi giao dịch.
    • Kiểm tra thật kỹ xem “tên nhân vật cần giao dịch” có đúng với nhân vật mình cần giao dịch vật phẩm hay không? (Kiểm tra trong list hảo hữu, cấp độ của nhân vật cần giao dịch …) << (hiện tại trường hợp lừa đảo kiểu này là nhiều nhất)
    • Kiểm tra xem vật phẩm cần giao dịch có đúng hay không sau khi “khoá” vật phẩm để giao dịch tránh bị tráo vật phẩm.

    - Đối với những nhân vật (ID) lừa đảo sẽ bị lock vĩnh viễn. Và bằng biện pháp nghiệp vụ chúng tôi sẽ truy ra và lock nhân vật (ID) chính vĩnh viễn. Tất cả các vật phẩm lừa đảo sẽ được thu hồi theo quy định của công ty.

    Lừa đảo bằng cách dùng công cụ hack số vàng hiển thị:

    - Trong quá trình tham gia game có một số kẻ lừa đảo sử dụng tool hack "hiển thị số vàng giá trị lớn" trong giao dịch để rao bán vàng giả nhầm lừa đảo người chơi.

    - Nếu quý đạo hữu nào phất hiện những trường hợp lừa đảo này, vui lòng chụp hình rao bán vàng trên kênh Tam Giới và bảng giao dịch có hiển thị số vàng ảo gửi về cho chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra và lock tất cả các tài khoản vĩnh viễn. Bằng kỹ thuật nghiệp vụ chúng tôi sẽ truy ra các tài khoản chính và khóa vĩnh viễn nếu có liên quan đến hack, lừa đảo.

     Các vấn đề về trao đổi vật phẩm có giá trị:

    - Thánh Điện không công nhận việc mua bán, trao đổi vật dụng hoặc tài khoản của trò chơi bằng tiền thật, hiện kim ở trong lẫn ngoài trò chơi. Các đạo hữu vui lòng không mua các vật phẩm trong game bằng hiện kim tránh bị lừa đảo, mất vật phẩm.

    - Trường hợp các đạo hữu mua nhầm vật phẩm hack bằng tiền thật, hiện kim. Vật phẩm đó sẽ được thu hồi theo quy định của công ty. Chúng tôi sẽ không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với tài khoản, nhân vật của người chơi nếu có vấn đề xảy ra liên quan đến việc mua bán vật phẩm hack bằng tiền thật, hiện kim.

     Các vấn đề liên quan đến cá độ, đánh bạc trong game:

    - Hiện nay, một số người chơi lợi dụng việc chơi game để tổ chức cờ bạc trá hình (với hình thức lô đề, cá độ đá banh). Agaming nghiêm cấm cá độ, đánh bạc trong game Túy Tiêu Dao dưới mọi hình thức.

    - Những ID liên quan đến việc tổ chức tham gia cờ bạc sẽ bị cảnh cáo:

    • Lần 1: Nhắc nhở.
    • Lần 2: Lock cảnh cáo 7 - 30 ngày (tùy mức độ vi phạm)
    • Lần 3: Lock vĩnh viễn (Đối với các ID tái phạm nhiều lần)

    Các vấn đề liên quan đến sự kiện:

    Mọi sự kiện chúng tôi đều thông báo trên trang chủ vui lòng xem kỹ trước khi tham gia. Nếu phát hiện nhân vật lừa đảo vui lòng chụp hình gửi về hotro@livevn.com để chúng tôi tiến hành xử lý. Khách hàng có trách nhiệm bảo quản thông tin tài khoản, mật khẩu, email đăng ký, vật phẩm v.v…

    Công ty Active Gaming sẽ không chịu trách nhiệm và không hỗ trợ nếu thông tin tài khoản của khách hàng bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào hoặc các trường hợp phát sinh. Một lần nữa, rất mong quý Đạo hữu lưu ý thông tin trên, để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

     Sử dụng auto:

    Ngoài ra các đạo hữu vui lòng KHÔNG DOWN và SỬ DỤNG các phần mềm auto không rõ nguồn gốc. Kiểm tra kỹ các auto đã tải về tại trang: https://www.virustotal.com/ trước khi sử dụng. Tiến hành Quét virus thường xuyên và cài phần mềm chống virus như AVG, Avast, Kaspersky, Norton,…và luôn mở chế độ bảo vệ để máy tính luôn ở trạng thái được bảo vệ tốt nhất.

    Hiện tại các tài khoản nào chưa cập nhật thông tin đầy đủ, các đạo hữu vui lòng đăng nhập tài khoản vào trang tài khoản để tiến hành cập nhật các thông tin bảo mật để bảo vệ tài khoản của mình được tốt hơn.

     Vấn đề về bảo mật tài khoản:

    Để bảo vệ tài khoản được tốt hơn cũng như có thể tìm lại được tài khoản bị mất, các đạo hữu khi đăng ký tài khoản vui lòng cập nhật đầy đủ thông tin bao gồm email, mật mã cấp 2, số điện thoại.

    Khách hàng có trách nhiệm bảo quản thông tin tài khoản, mật mã, email đăng ký, vật phẩm v.v… Active Gaming sẽ không chịu trách nhiệm và  không hỗ trợ nếu thông tin tài khoản của khách hàng bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào hoặc các trường hợp phát sinh.

    Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

    •  Facebook
    • hotro@livevn.com
    • ĐT: (08) 66.80.90.60 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

    Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!